HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
Bước 1: Tìm tem bảo hành điện tử trên sản phẩm.
(Hình ảnh tem bảo hành)
Bước 2: Sử dụng điện thoại quét mã QR code trên tem bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Zalo hoặc Camera điện thoại
Bước 3: Sau khi quét mã QR nhấn vào đường link trên màn hình điện thoại tới đang bảo hành
Bước 4: Ấn vào nút Kích hoạt bảo hành và điền đầy đủ thông tin
HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH
Cách 1
Bước 1: Sử dụng điện thoại quét mã QR code trên tem bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Zalo hoặc Camera điện thoại
Bước 2: Sau khi quét mã QR nhấn vào đường link trên màn hình điện thoại tới đang bảo hành
Tại trang bảo hành sẽ hiển thị thời gian kích hoạt bảo hành và thời hạn bảo hành của sản phẩm
Cách 2
Bước 1: Truy cập trang bảo hành tại đây
Bước 2: Chọn mục tra cứu hạn bảo hành. Sau đó nhập mã số bảo hành trên tem bảo hành điện tử
HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU BẢO HÀNH - SỬA CHỮA
Quý khách hàng có yêu cầu muốn bảo hành - sửa chữa sản phẩm vui long thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Tra cứu bảo hành giống phần hướng dẫn trên.
Bước 2: Chọn mục "GỬI YÊU CẦU BẢO HÀNH, SỬA CHỮA"
(Hình ảnh minh họa)
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin sau đó xác nhận "GỬI YÊU CẦU"
(hình ảnh minh họa)
Sau khi quý khách hàng gửi yêu cầu bảo hành sửa chữa bộ phận Kĩ thuật - Bảo hành của chúng tôi sẽ liên hệ và tiến hành bảo hành cho khách hàng.