TRUNG TÂM BẢO HÀNH

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Bước 1: Tìm tem bảo hành điện tử trên sản phẩm.

(Hình ảnh tem bảo hành)

Bước 2: Sử dụng điện thoại quét mã QR code trên tem bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Zalo hoặc Camera điện thoại

Bước 3: Sau khi quét mã QR nhấn vào đường link trên màn hình điện thoại tới đang bảo hành

Bước 4: Ấn vào nút Kích hoạt bảo hành và điền đầy đủ thông tin

 

HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH

Cách 1

Bước 1: Sử dụng điện thoại quét mã QR code trên tem bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Zalo hoặc Camera điện thoại

Bước 2: Sau khi quét mã QR nhấn vào đường link trên màn hình điện thoại tới đang bảo hành

Tại trang bảo hành sẽ hiển thị thời gian kích hoạt bảo hành và thời hạn bảo hành của sản phẩm

Cách 2

Bước 1: Truy cập trang bảo hành tại đây

Bước 2: Chọn mục tra cứu hạn bảo hành. Sau đó nhập mã số bảo hành trên tem bảo hành điện tử

 

HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU BẢO HÀNH - SỬA CHỮA

Quý khách hàng có yêu cầu muốn bảo hành - sửa chữa sản phẩm vui long thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tra cứu bảo hành giống phần hướng dẫn trên.

Bước 2: Chọn mục "GỬI YÊU CẦU BẢO HÀNH, SỬA CHỮA"

(Hình ảnh minh họa)

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin sau đó xác nhận "GỬI YÊU CẦU"

(hình ảnh minh họa)

Sau khi quý khách hàng gửi yêu cầu bảo hành sửa chữa bộ phận Kĩ thuật - Bảo hành của chúng tôi sẽ liên hệ và tiến hành bảo hành cho khách hàng.